Tượng trang trí là một vật dụng trang trí nhà cửa phổ biến, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, gỗ, gốm sứ, đá, nhựa composite,… Tượng trang trí có nhiều kiểu dáng, kích thước và ý nghĩa khác nhau, có thể được đặt ở nhiều vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc,…

Một số loại tượng trang trí phổ biến hiện nay bao gồm:

Tượng phong thủy: Tượng phong thủy thường được đặt ở những vị trí quan trọng trong nhà để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Một số loại tượng phong thủy phổ biến bao gồm tượng Quan Công, tượng Phật Di Lặc, tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ, tượng Thiềm Thừ,…

Tượng phong thủy thường được đặt ở những vị trí quan trọng trong nhà để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ
Tượng ông THỌ tại Trâm Anh Art

Tượng nghệ thuật: Tượng nghệ thuật là những bức tượng được chế tác bởi các nghệ nhân, mang tính thẩm mỹ cao. Tượng nghệ thuật thường được đặt ở những vị trí nổi bật trong nhà để tạo điểm nhấn cho không gian.

>> Xem thêm: Tượng trang trí phòng khách giúp nâng tầm không gian sống

Tượng nhân vật: Tượng nhân vật thường được làm theo hình dáng của các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử, văn hóa, phim ảnh,… Tượng nhân vật thường được đặt ở phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc để thể hiện sở thích và niềm đam mê của gia chủ.
VENUS DE MILO
VENUS DE MILO

Tượng động vật: Tượng động vật thường được làm theo hình dáng của các loài động vật như voi, ngựa, rồng, phượng,… Tượng động vật thường được đặt ở phòng khách, phòng làm việc để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

EAGLE

Khi lựa chọn tượng trang trí, cần lưu ý một số yếu tố sau:
  • Chất liệu: Tượng trang trí có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mỗi chất liệu có những ưu nhược điểm riêng. Chất liệu phổ biến nhất là đồng, gỗ, gốm sứ, đá, nhựa composite.
  • Kích thước: Tượng trang trí nên có kích thước phù hợp với không gian của căn phòng. Tượng quá lớn sẽ gây cảm giác nặng nề, bức bí cho không gian, còn tượng quá nhỏ sẽ không tạo được điểm nhấn.
  • Ý nghĩa: Tượng trang trí nên có ý nghĩa phù hợp với phong thủy của gia chủ.
  • Thiết kế: Tượng trang trí nên có thiết kế phù hợp với phong cách nội thất của căn nhà.
>> Xem ngay: Xu hướng quà tặng cao cấp thay đổi ra sao?

Tượng trang trí là một vật dụng trang trí nhà cửa hữu ích, mang lại vẻ đẹp và ý nghĩa phong thủy cho không gian.

——–

TRAM ANH ART

See Our Soul